khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh

Thời sự - Chính trị

  • Chung tay trợ giúp người khuyết tật(18/04/2014)

    Người khuyết tật là một bộ phận đặc biệt của xã hội, họ có những khiếm khuyết về thể chất hoặc tinh thần, vì thế khả năng lao động, học tập, sinh hoạt bị hạn chế. Báo cáo của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, cả nước hiện có khoảng 6-7 triệu người khuyết tật (chiếm khoảng 7,5% dân số). Trong đó 87% người khuyết tật sống ở nông thôn vẫn gặp nhiều khó khăn, cần đến sự trợ giúp, hỗ trợ của Nhà nước và xã hội.
  • Đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp(18/04/2014)

    UBND tỉnh vừa tổ chức gặp mặt doanh nghiệp nhằm động viên, chia sẻ, tháo gỡ khó khăn, tạo thuận lợi cho cộng đồng doanh nghiệp phát triển, đồng thời tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu trong tỉnh. Trong không khí chân tình, cởi mở và thẳng thắn của buổi gặp mặt, đại diện các ngành và các doanh nghiệp đã phát biểu nhiều ý kiến tâm huyết với sự đồng thuận cao trong việc thực hiện cam kết của tỉnh đồng hành phát triển cùng cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn. Sau đây là lược trích một số ý kiến.
  • Ủy ban Kinh tế của Quốc hội làm việc tại Bắc Ninh(18/04/2014)

    Uy ban Kinh te cua Quoc hoi lam viec tai Bac Ninh
    Ngày 17-4, Đoàn công tác Ủy ban Kinh tế của Quốc hội do đồng chí Nguyễn Văn Phúc, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại tỉnh Bắc Ninh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội.
  • Giám sát xây dựng nông thôn mới và thực hiện các Nghị quyết của HĐND tỉnh (17/04/2014)

    Giam sat xay dung nong thon moi va thuc hien cac Nghi quyet cua HDND tinh
    Ngày 16-4, Đoàn giám sát của Tổ Đại biểu HĐND tỉnh khu vực huyện Lương Tài do đồng chí Nguyễn Huy Tính, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng Đoàn đã tiến hành giám sát việc thực hiện các quy định của pháp luật và Nghị quyết HĐND về vệ sinh môi trường; triển khai thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới; thực hiện hỗ trợ sản xuất nông nghiệp và hạ tầng nông thôn theo Nghị quyết của HĐND tỉnh tại xã Quảng Phú và Tân Lãng.
  • Ban Văn hóa- Xã hội HĐND tỉnh thẩm tra báo cáo trình tại kỳ họp thứ 11 (chuyên đề) HĐND tỉnh(16/04/2014)

    Ban Văn hóa- Xã hội, HĐND tỉnh làm việc với Sở Lao động- Thương binh và Xã hội thẩm tra một số nội dung về việc hỗ trợ kinh phí cho đối tượng cận nghèo tham gia Bảo hiểm y tế; hỗ trợ kinh phí đào tạo nghề và trợ cấp xã hội đối với người cao tuổi để trình kỳ họp (chuyên đề) HĐND tỉnh.
  • Báo Hànộimới đón nhận danh hiệu Anh hùng lao động và kỷ niệm 25 năm ấn phẩm Hànộimới Cuối tuần ra số đầu.(16/04/2014)

    Bao Hanoimoi don nhan danh hieu Anh hung lao dong va ky niem 25 nam an pham Hanoimoi Cuoi tuan ra so dau
    Ngày 16-4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Hànộimới tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động và kỷ niệm 25 năm ấn phẩm Hànộimới Cuối tuần ra số đầu. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh đã gửi lẵng hoa chúc mừng. Lãnh đạo một số bộ, ngành Trung ương, thành phố Hà Nội; các đồng chí lãnh đạo các cơ quan báo chí T.Ư; 32 báo Đảng các tỉnh, thành phố, đoàn đại biểu Báo Viêng Chăn May (nước Cộng hòa dân chủ Nhân dân Lào) đến dự.
  • Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại Gia Bình(16/04/2014)

    To dai bieu HDND tinh tiep xuc cu tri tai Gia Binh
    Ngày 16- 4, tổ đại biểu HĐND tỉnh khu vực huyện Gia Bình đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã Giang Sơn, Song Giang, Cao Đức, Bình Dương. Đồng chí Trần Văn Túy, Ủy viên trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và đồng chí Nguyễn Tiến Nhường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trực tiếp giải đáp những kiến nghị, đề xuất của cử tri gửi đến kỳ họp.
  • Hội thảo báo Đảng "Cả nước với Hà Nội- Hà Nội với cả nước"(16/04/2014)

    Ngày 15/4, Báo Hà Nội Mới tổ chức Hội thảo báo Đảng "Cả nước với Hà Nội- Hà Nội với cả nước". Dự hội thảo có lãnh đạo, đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, thành phố Hà Nội, đại diện báo Đảng 4 thành phố trực thuộc Trung ươngvà 25 báo Đảng phía Bắc và miền Trung; đại diện lãnh đạo Báo Viêng Chăn May, Lào.
  • Xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân(16/04/2014)

    Qua 3 năm thực hiện Cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”, Công an Bắc Ninh đã có những chuyển biến tích cực trên các mặt công tác. Qua đó từng bước xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an nhân dân tận tụy, vì nhân dân phục vụ.
  • Ủy ban MTTQ tỉnh – Giáo hội Phật giáo tỉnh ký kết chương trình phối hợp hoạt động(15/04/2014)

    Uy ban MTTQ tinh – Giao hoi Phat giao tinh ky ket chuong trinh phoi hop hoat dong
    Ngày 15-4, Ủy ban MTTQ tỉnh và Giáo hội Phật giáo tỉnh ký kết chương trình phối hợp hoạt động năm 2014.
Trang Previous page   1 ... 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 ... 93   Next page
Doi duong cam chau
75,000,000 VND
Xa nool thuong
980,000 VND
Tranh tre
250,000 VND